Ngày Quốc tế Phụ Nữ của những Phụ Nữ quốc tế

Chúng ta luôn ca ngợi, tôn vinh Phụ Nữ vào ngày 8/3 hay 20/10 trong khi đó là việc mà mỗi ngày họ xứng đáng được nhận. Chỉ cần nói đến thiên chức làm mẹ với trách nhiệm mang nặng đẻ đau thôi là ta đã thấy được muôn vàn sự thiệt thòi và hi sinh của người Phụ Nữ.

Phụ Nữ vốn là phái yếu, từ thời nguyên thủy, họ đã có nhiệm vụ chăm sóc và giữ gìn tổ ấm trong khi đàn ông ra ngoài để săn bắt, hái lượm, tìm kiếm lương thực. Nhưng cuộc sống ngày càng tiên tiến và vai trò của người Phụ Nữ không chỉ dừng lại như thế. Những gì đàn ông làm được thì Phụ Nữ cũng làm được và thậm chí là tốt hơn. Nhưng có những thứ chỉ có Phụ Nữ làm được còn phái mạnh thì không. Phụ Nữ đã luôn vươn tầm QUỐC TẾ không chỉ bởi trí tuệ, tài năng mà còn ở những sự nhiệt thành và tận hiến của họ cho gia đình, cộng đồng và xã hội.

Quốc tế Phụ Nữ của những Phụ Nữ quốc tế

Phụ Nữ hiện đại ngày càng mạnh mẽ, độc lập và phóng khoáng. Họ có thể sống không cần đàn ông, nhưng nam giới chúng ta rõ ràng không thể sống thiếu Phụ Nữ. Vậy tại sao lại không nâng niu, trân trọng nguồn sống của chúng ta, những người Phụ Nữ có vai trò đặc biệt trong cuộc đời mình mỗi ngày. Phụ Nữ vốn dĩ khi tồn tại trên thế gian, bản thân họ đã có giá trị. Những giá trị của người Phụ Nữ được cộng hưởng thêm nhan sắc, tri thức, tài năng và những vai trò quan trọng mà họ đang mang trong thế giới này. Còn giá trị của một người đàn ông nằm ở khả năng tạo ra giá trị về vật chất và tinh thần cho những người Phụ Nữ quan trọng trong cuộc đời của mình.
Chúc các Bà, các Mẹ, các Chị, Em Phụ Nữ luôn rạng ngời và tỏa sáng tầm cỡ quốc tế như mọi ngày đều là ngày Quốc tế Phụ Nữ.


Quốc tế Phụ Nữ của những Phụ Nữ quốc tế


Post a Comment

0 Comments