MỸ NHÂN CHỈ THƯƠNG ANH HÙNG

 

MỸ NHÂN CHỈ THƯƠNG ANH HÙNG

Bài viết này dành riêng cho những người anh em đồng minh của mình – những gã đàn ông. Như anh em vẫn thường thấy trong các bộ phim kiếm hiệp, những mỹ nhân hoa nhan nguyệt mạo luôn sánh vai cùng những vị anh hùng khí chất ngút trời, hành hiệp trượng nghĩa, đạo mạo, hiên ngang. Không chỉ trên phim ảnh mà trong thực tế đời sống cũng như vậy, “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” thôi.

Nếu việc làm anh em hứng thú mỗi ngày chẳng phải là “đang” cố gắng cho “hiện tại” mà lên mạng tìm kiếm “tương lai” bằng việc xem “phim sẽ” rồi “bắt con sóc bỏ vào lọ”. Hay là chỉ chực chờ tìm kiếm cơ hội bắt chuyện, gạ gẫm với bất kì người phụ nữ nào có thể, thì anh em sẽ rơi vào 2 trường hợp sau đây:

+ Những người phụ nữ giá trị cao: họ sẽ xem anh em như một trong các lựa chọn, là một phần trong trò chơi “chăn vịt” của họ.

+ Những cô gái chưa thực sự “chín”, đang trong quá trình trải nghiệm, tìm hiểu thế giới thì đột nhiên gặp những người đàn ông hào phóng thời gian, công sức và tiền bạc cho họ như anh em thì dại gì mà họ không chấp nhận những trải nghiệm như vậy.

Với hai trường hợp kể trên, liệu anh em có hài lòng với bản thân khi bỏ thời gian, tiền bạc, công sức để theo đuổi những mục tiêu như vậy? Nếu có thì anh em nên xem lại 2 thứ sau đây: một là lòng tự tôn, kiêu hãnh của anh em, hai là tiêu chuẩn của anh em.

MỸ NHÂN CHỈ THƯƠNG ANH HÙNG

Những người phụ nữ giá trị cao, họ thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ những người cũng đẹp, cũng giỏi như họ hoặc thậm chí là hơn họ. Nếu anh em cứ mãi loay hoay với một phiên bản bệ rạc, yếu ớt sẵn có từ khi anh em còn là một cậu nhóc, chỉ thay đổi mỗi về thể xác lớn hơn và số năm sống trên thế giới tăng dần thì những người phụ nữ như vậy là một tầng mây rất xa tầm với của anh em.
Vậy việc anh em cần làm ở đây là gì? Đừng cố gắng với lấy những thứ xa tầm của mình. Hãy kiếm một chiếc thang để leo lên và mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Vậy “chiếc thang” ở đây anh em cần là gì? Chính là kiến thức, trải nghiệm, vị trí xã hội cũng như khí khái và bản lĩnh đàn ông của anh em trong cuộc sống này.
Khi anh em có đam mê để theo đuổi, có mục tiêu để phấn đấu, thì trong quá trình phát triển đó, anh em sẽ dần tiếp xúc được với tầng mây của những người có giá trị cao trong xã hội và tất nhiên là trong đó có những người phụ nữ tú ngoại tuệ trung. Phụ nữ giá trị cao họ đánh hơi người thủ lĩnh dẫn dắt cuộc đời họ qua những giá trị sinh tồn cao cấp nhất được anh em thể hiện khi tập trung vào công việc, phát triển bản thân, nâng cao địa vị trong xã hội, những va vấp, trải nghiệm mà anh em có được để chui rèn bản lĩnh đàn ông của mình. Đó là những thứ người phụ nữ từng trải sẽ đánh giá và phân loại anh em.

MỸ NHÂN CHỈ THƯƠNG ANH HÙNG

Đúng vậy, từ xưa đến nay mỹ nhân vẫn chỉ khoác tay anh hùng. Khi anh em xây dựng và thể hiện được những giá trị của một gã đàn ông đích thực, anh em sẽ là hạt nhân thu hút các electron xung quanh chứ chẳng cần phải lẽo đẽo theo đuôi phụ nữ. Và khi anh em là một người đàn ông có giá trị thì đi bên cạnh anh em cũng sẽ là những người phụ nữ ưu tú, mang đến cho anh em những mối quan hệ chất lượng, đồng thời thể hiện cho lòng tự tôn, kiêu hãnh và tiêu chuẩn của anh em. Quy luật của cuộc sống mãi là như vậy “Thu hút luôn tốt hơn là theo đuổi”. 

Hãy tập trung biến mình thành hạt nhân trước đã!

MỸ NHÂN CHỈ THƯƠNG ANH HÙNG


Post a Comment

0 Comments