“CÓ BAO GIỜ CHÚNG TA SỐNG ĐƯỢC 2 LẦN HẠNH PHÚC CỦA MÌNH?”

Vì sao? Vì cuộc đời là mảnh ghép của những khoảng khắc. Một khoảnh khắc đã trôi qua chúng ta sẽ rất khó có lại được. Có những người hôm nay chúng ta có thể còn gặp gỡ, cười nói cùng nhau nhưng ngày mai lại không còn cơ hội nữa. Có những địa điểm thường ngày chúng ta thấy thật thân thuộc và nhàm chán nhưng đến một ngày sẽ không được nhìn thấy nó nữa. Và có những cảm xúc, chỉ ở một thời khắc nhất định nào đó chúng ta mới có được. 


“CÓ BAO GIỜ CHÚNG TA SỐNG ĐƯỢC 2 LẦN HẠNH PHÚC CỦA MÌNH?”





Cuộc sống là hành trình, hạnh phúc là hành trình, không phải đích đến. Có những thứ chúng ta mong đợi và nỗ lực rất nhiều để đạt được, nhưng khi đạt được rồi thì sao? Chúng ta cũng chỉ tận hưởng khoảnh khắc ở thời điểm đó, cho dù cảm giác sung sướng có kéo dài bao lâu, nó cũng sẽ qua đi. Và rồi cuộc sống vẫn tiếp tục, những mục tiêu mới lại xuất hiện, những niềm vui, điều mới mẻ đang chờ đợi chúng ta. Cuộc đời này thì chẳng ai có duy nhất 1 đích đến, chẳng 1 mục tiêu tối cao nào có thể làm hài lòng chúng ta. Khi đã đạt được một thứ gì đó, chúng ta sẽ lại tìm kiếm những tham vọng khác không ngừng. Vậy cái chúng ta tận hưởng không chỉ là thứ mình đạt được, mà là quá trình đã trải qua để mình chạm tới mục tiêu, chạm tới khoảng thời gian vui sướng đó. Bởi lẽ cuộc đời không chỉ có gia vị ngọt ngào của thành quả, mà phải bao gồm cả những đắng cay, chua xót trên hành trình gặt hái. Hành trình thì lúc nào cũng dài hơn đích đến. Và mọi khoảnh khắc trên hành trình đó đều là hạnh phúc! 

“CÓ BAO GIỜ CHÚNG TA SỐNG ĐƯỢC 2 LẦN HẠNH PHÚC CỦA MÌNH?”

“Khoảnh khắc là thứ anh luôn tôn sùng” - Amigo

Hãy sống hết mình và biết ơn cho từng giây phút trong cuộc đời mà chúng ta có. Vì chẳng ai có thể biết đâu sẽ là khoảnh khắc cuối cùng mình được tận hưởng…

Post a Comment

0 Comments